MAJOR CINEPLEX ร่วมกับ Musicup4.com มอบบัตร M GENERATION STUDENT เพื่อรับสิทธิพิเศษและส่วนลดสำหรับนักเรียนนักศึกษาในการใช้จ่ายกับ MAJOR สามารถติดต่อเพื่อสมัครสมาชิกและรับบัตร M GENERATION STUDENT โดยไม่มีค่ายใช้จ่ายได้แล้ววันนี้ที่ MAJOR CINEPLEX สาขา Central Chiangmai Airport (กดแผนที่เพื่อเดินทางรับบัตร)

M GENERATION บัตรเดียวที่ให้คุณได้รับสิทธิพิเศษจากการชมภาพยนตร์แบบครบวงจร ทั้งการรับสิทธิ์ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในราคาสมาชิก ,สะสมคะแนนความบันเทิง จากการซื้อบัตรชมภาพยนตร์ หรือซื้อป๊อปคอร์น เครื่องดื่ม รวมถึงแลกรับของรางวัล Movie Premium หรือบัตรกำนัลต่างๆ ได้ง่าย สามารถสมัครเป็นสมาชิกและ ใช้บัตร M GENERATION ได้ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ที่เปิดใช้บริการมากกว่า 700 โรงภาพยนตร์ กว่า 165 สาขาทั่วประเทศ
   สิทธิประโยชน์ของสมาชิก M GENERATION
1. สามารถเติมเงินลงในบัตร M GENERATION เพื่อใช้ ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ หรือสินค้าได้ โดยไม่ต้องใช้เงินสด
2. รับสิทธิ์ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ ได้ในราคาสมาชิก
3. ทุกๆ การใช้จ่าย เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ หรือซื้อป๊อปคอร์น เครื่องดื่ม 50 บาท รับคะแนนสะสม 1 แต้ม
4. รับสิทธิ์ชมภาพยนตร์ฟรี 1 ที่นั่ง (ในสัปดาห์เกิด)
5. แต้มสะสม สามารถนำมาแลกบัตรชมภาพยนตร์ได้ทุกเรื่อง ทุกรอบ หรือ นำมาแลกป๊อปคอร์น ขนาด 46 ออนซ์ หรือ น้ำอัดลม ขนาด 32 ออนซ์ ได้ ตามคะแนนสะสมที่กำหนดไว้ในสาขานั้นๆ
6. สะสมแต้มแลกรับของรางวัลพิเศษแบบ exclusive มีให้แลกสำหรับสมาชิก M GENERATION เท่านั้น อาทิ Movie Premium/ บัตรคอนเสิร์ทต่างๆ /บัตรกำนัลที่พัก และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย